quảng cáo chéo: định nghĩa, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

giả dụ bạn sở hữu một đơn vị, câu thần chú của bạn mang thể là “tiếp cận đa dạng hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm phổ biến hơn.” Bạn phải liên tiếp sắm bí quyết để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến mang nhiều cầu mắt hơn.

Nhưng… kể thì dễ hơn làm vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào điều hành một doanh nghiệp đều biết điều ấy.

đấy xác thực là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về một chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn nhiều lợi ích. phổ quát.

Chúng ta đang nhắc về lăng xê chéo – bí quyết tuyệt vời để phục vụ phổ biến lăng xê hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà ko cần phải dốc hết sức và đầu cơ phổ biến.

Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat với dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng bá chéo là gì – hội tụ 2 tổ chức riêng biệt lại sở hữu nhau để phục vụ một sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta đề cập, hai loại đầu luôn luôn phải chăng hơn một mẫu đầu. không, bạn không cần phải mang 1 doanh nghiệp hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để tiêu dùng lăng xê chéo. BẤT KỲ đơn vị nào cũng với thể hiệp tác mang 1 đơn vị khác và mở rộng khuôn khổ tiếp cận – gần như những gì bạn cần làm là sắm đúng đối tác. bởi thế, làm thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác quảng bá chéo? khiến cho thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang hầu hết các câu trả lời bạn cần! Hãy bắt đầu sở hữu việc hiểu chính xác truyền bá chéo là gì.  Quảng Cáo 
quảng cáo chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn sở hữu nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web giảm giá cho bạn nếu như bạn tiêu dùng 1 thẻ nguồn đầu tư cụ thể để trả tiền vé không? ấy là PR chéo.

nhắc một cách rất đơn giản – PR chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hợp tác với một tổ chức khác bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.


Về cơ bản, bạn dùng các kênh của đối tác để lăng xê sản phẩm của mình và bạn cho phép họ sử dụng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ thông tiếp xúc hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao mang thể cộng tác có trọng tâm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống với thể hợp tác có doanh nghiệp tổ chức sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao lăng xê chéo là một chiến lược tiếp thị xuất sắc

1. nâng cao khuôn khổ tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đấy – việc truyền thông tin về đơn vị của bạn mất đông đảo công sức.

Tin tốt: bạn ko cần phải làm cho toàn bộ các công tác đấy một mình. khi hiệp tác sở hữu 1 tổ chức khác, bạn mang thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới nhanh hơn so có khả năng của riêng mình.

làm sao? Vâng, lúc bạn cộng tác với những đơn vị có liên quan, điều ấy cũng khiến sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn tiếp cận có hạ tầng các bạn của đối tác. Điều đấy với tức thị bạn tiếp cận được đa dạng người hơn và cơ hội nhận được khách hàng tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!

2. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

lúc bạn cộng tác sở hữu một công ty khác, đơn vị ấy cố nhiên được liên kết với những sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?

Giờ đây, vì đơn vị đó được hạ tầng người dùng tôn trọng và tin tưởng, khách hàng của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều ấy tạo ấn tượng rằng công ty đang xác nhận cá nhân cho bạn.

Bằng cách thức này, bạn sẽ mang được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – 1 điều không hề tiện dụng khi bạn đang tiêu dùng những bí quyết quảng bá truyền thống!

3. thực sự, thực thụ Hiệu quả về tầm giá

truyền bá chéo vững chắc ít tốn kém hơn đa dạng so có những cách truyền bá truyền thống.

hồ hết thời kì, truyền bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn lăng xê các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý tương tự.

ngoài ra, lúc lăng xê chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn mang thể san sớt nguồn tài nguyên chung, hài hòa những phấn đấu tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ chẳng hề chạy chương trình một mình, và bạn có thể chia chi phí giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, quảng bá chéo đem lại cho bạn ti tỉ ích lợi. ngoài ra, bạn chỉ với thể gặt hái được gần như các ích lợi này giả dụ bạn làm cho đúng cách thức. vì vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong quảng bá chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa PR chéo

một. Tuân thủ, ko khó khăn

Vui lòng ko quảng cáo chéo mang một đơn vị đang sản xuất sản phẩm / nhà cung cấp giống như công ty của bạn. Điều này sẽ ko chỉ hoang toàng thời gian mà còn với thể gây phản tác dụng và bạn với thể mất quý khách trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác sở hữu một đơn vị bổ sung, thay vì khó khăn , sở hữu đơn vị của bạn.

Ví dụ: giả như bạn muốn quảng cáo hoạt động buôn bán nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ tuyệt vời ví như hiệp tác có 1 đơn vị công ty sự kiện.

ngoài ra, sẽ ko sở hữu ý nghĩa gì giả dụ hợp tác sở hữu một tổ chức cung ứng dịch vụ ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp sở hữu bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?

hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

danh tiếng của công ty bạn dựa trên điều này, cho nên bạn cần hợp lực với 1 doanh nghiệp đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, giả dụ bạn cộng tác sở hữu một người ko đáng tin cậy hoặc không cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm cho loãng công việc kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tên tuổi của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn ko muốn tiếng xấu của 1 doanh nghiệp khác làm ảnh hưởng tới bạn! vì thế, trước khi tiếp cận có bất kỳ người nào, hãy luôn làm bài tập về họ một tẹo.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc vận động

Bạn và đối tác PR chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang nếu như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. thành ra, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các mục tiêu rõ ràng và mang thể hành động ngay từ đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời kì cộng tác, số tiền sẽ đầu tư, chính xác các sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó sẽ bao gồm, cách tiến hành và số đông những chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

hiện tại bạn đã quen thuộc sở hữu thế giới của PR chéo , hãy cùng Đánh giá một số cách lý tưởng để tiêu dùng lăng xê chéo để phát triển tổ chức của bạn.

1 số ý tưởng quảng cáo chéo thực thụ thú vị có hiệu quả

1. công ty sự kiện trong khoảng thiện

Mọi nhân tình thích những đơn vị khiến cho việc cùng nhau để tương trợ các người gặp khó khăn. Bằng phương pháp công ty một sự kiện từ thiện có đối tác lăng xê chéo của mình, bạn với thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng những cuộc thi chạy marathon đến những cuộc đua đồ ăn, bạn có thể doanh nghiệp bất kỳ cái sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn công ty sự kiện này mang một đối tác, bạn sở hữu thể giảm tất cả giá bán đi kèm có nó! Đôi bên cộng mang lợi.

hai. Chạy một cuộc thi

Đây là một ý tưởng PR chéo tuyệt vời khác: Bạn sở hữu thể doanh nghiệp 1 cuộc thi trên mạng phố hội nơi bạn và công ty đối tác của bạn có thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng bí quyết này, bạn sở hữu thể giới thiệu công ty của mình trước các người mến mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, chi phí PR cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ nhiều hơn! làm cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết mang các tổ chức thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác có McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải kể, đây là 1 bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy một số cảm hứng từ Disney và kết liên với những công ty thực phẩm và đồ uống, cùng lúc PR đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc đơn vị một sự kiện mang hiệu quả, nhưng nó tốn phần đông thời kì và tiền nong. Thay vào ấy, những gì bạn sở hữu thể làm cho là đồng tài trợ cho 1 sự kiện sở hữu đối tác quảng bá chéo của mình.

Thành thật mà nói, đấy là một bí quyết xuất sắc để cắt giảm 1 nửa giá thành sự kiện của bạn và tiếp cận có khán fake của tổ chức khác. Bạn thậm chí với thể đề cập tới nhau sở hữu tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn với thể hiệp tác sở hữu một công ty khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho các người dùng tiềm năng mới.

Elink.io mang thể khiến phần đông thời kỳ này phát triển thành thuận lợi hơn. tiêu dùng elink, bạn có thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng mang thể khiến cho việc trên bản tin cùng với đối tác của mình chỉ cần khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

kết thúc

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, sở hữu sức mạnh về số lượng – và đây chuẩn xác là lý do tại sao truyền bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% đơn vị đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.

cho nên, giả dụ bạn muốn vượt qua hiện trạng sụt giảm doanh số và mở mang khuôn khổ tiếp cận của doanh nghiệp, thì lăng xê chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm giá tiền và là một cảnh huống đôi bên cùng với lợi cho phần lớn các đối tác can hệ.

Phần rẻ nhất? quảng bá chéo dễ dàng như đơn vị 1 bữa tiệc có 1 người bạn. Bạn có thể gặp gỡ phổ thông người hơn vì bạn mang quyền truy cập vào mạng của bạn bè và họ có quyền truy tìm cập vào mạng của bạn. phổ quát hơn những gì bạn với thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: